Recent comments

Breaking News

Xóa mọi nếp nhăn với dịch vụ căng da xóa nhăn

Dịch vụ căng da xóa nhăn bằng công nghệ Hifu được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là chìa khóa vạn năng xóa bỏ mọi loại nếp nhăn trên từng vùng da, không phân biệt bất kì làn da nào, duy trì kết quả từ 8-15 năm, chỉ thực hiện 1 lần mà trước đó chưa có bất kì một phương pháp thẩm mỹ nào có thể làm được.

Trước khi công nghệ căng da xóa nhăn hifu ra đời, thế giới chỉ biết đến 3 phương pháp xóa nhăn, đó là phẫu thuật căng da, tiêm botox và chích filler. Tuy nhiên, cả 3 phương pháp này đều gây nên những hạn chế đáng kể, thời gian duy trì ngắn. Trong đó phẫu thuật căng da dễ để lại sẹo đối với những trường hợp có cơ địa sẹo lỗi, mất nhiều thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng.

Tiêm botox chỉ phù hợp với những nếp nhăn xuất hiện khi cử động hay biểu thị cảm xúc, sử dụng quá nhiều botox có thể dẫn đến tình trạng gương mặt cứng đờ. Chích filler chỉ giúpđiều trị xóa nếp nhăn sâu, tĩnh ở rãnh mũi má, nếp nhăn giữa 2 chân mày, nếp nhăn vùng trán chứ không thể giải quyết hết những nếp nhăn nhỏ li ti.

Chính vì những hạn chế của các phương pháp xóa nhăn truyền thống đã thúc đẩy các nhà khoa học Mỹ tìm ra một công nghệ làm đẹp đỉnh cao, giúp xóa mọi nếp nhăn trên từng vùng da, không phân biệt bất kì làn da nào, duy trì kết quả lâu dài từ 8-15 năm.

Công nghệ thần kì này được thế giới biết đến với tên gọi máy căng da xóa nhăn Hifu đã giúp nhiều ngôi sao, diễn viên, người nổi tiếng, tầng lớp quý tộc, thượng lưu tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của chính mình cách đây 10 năm chỉ với 1 lần thực hiện.

Hiện nay, Spa HapBeauty 124B4 KĐT Đại Kim- Hoàng Mai - Hà Nội với đội ngũ nhân viên thao tác chuyên nghiệp đã được trực tiếp chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực căng da xóa nhăn tại Mỹ ứng dụng công nghệ với dịch vụ căng da xóa nhăn xóa tan mọi nếp nhăn

Không có nhận xét nào