Recent comments

Breaking News

Trị mụn tận gốc hoàn toàn từ thiên nhiên - Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu

Trị mụn tận gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Hapbeauty Spa

Mụn là vấn đề khiến rất nhiều bạn cảm thấy lo lắng tuy nó không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ về trong thời gian bị và hầu hết để lại kế quả những vết sẹo lõm, lỗ chân lông to, làn da không còn mịn màng và tươi trẻ, nhìn bạn sẽ già hơn so với tuổi.

Nhưng tại sao bạn lại có mụn mà người khác không hề có dù chỉ mọc một cái? Đó chắc là câu hỏi bạn đã từng nhủ với mình và phải làm sao cho các nốt mụn xấu xí biến mất hoàn toàn trên da bạn mà khô ng để lại dấu tích về sau.

Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn vì sao bạn bị mà người khác lại không và giải pháp điều trị mụn tận gốc không để lại sẹo , lỗ chân lông quá to...

Nguyên nhân bị mụn

Hóc-môn đóng vai trò quan trọng dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá ở thanh thiếu niên (mặc dù mụn trứng cá có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi). Sự gia tăng một loại nội tiết có tên gọi Androgens ở cả nam và nữ trong độ tuổi dậy thì khiến bã nhờn được sản xuất nhiều hơn mức cần thiết.

Thêm vào đó, các tuyến bã nhờn trở nên nhạy cảm hơn cũng là một nhân tố liên quan đến đến sự phát triển của mụn trứng cá.

Phần lớn mụn trứng cá biến mất một cách tự nhiên sau tuổi dậy thì. Tuy nhiên vẫn cần phải có các biện pháp chữa trị hiệu quả để ngăn ngừa việc hình thành sẹo về sau.

Do tuyến bã nhờn đặc biệt nhạy cảm với hóc-môn, mụn trứng cá ở độ tuổi trưởng thành vẫn có thể xuất hiện ở phụ nữ bị mắc các bệnh liên quan đến hóc-môn như hội chứng đa nang buồng trứng. Ngoài ra, thần kinh căng thẳng cũng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở phụ nữ trưởng thành.


Vi khuẩn. Ở những người có da bị mụn, sự sản xuất bã nhờn dư thừa tạo một môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn mụn trứng cá thường được xem là vô hại (Propionibacterium acnes) sinh sôi nảy nở. Điều này gây nên tình trạng viêm nhiễm và sự hình thành của các đốm đỏ hoặc có thể chứa mủ.

Gen cũng được cho là có ảnh hưởng đến sự phát triển của mụn trứng cá ở mỗi người. Chính vì vậy, nếu cả cha và mẹ đều bị mụn trứng cá, tỷ lệ con cái của họ mắc phải cũng sẽ cao hơn.
Thuốc. Một số loại thuốc như steroid hoặc lithium (một loại thuốc an thần) được xác định có liên quan đến sự hình thành mụn trứng cá ở một số người.

Có rất nhiều những suy đoán liên quan đến mụn trứng cá, hầu hết đều đổ lỗi cho người bị mụn – chẳng hạn như nguyên nhân của mụn trứng cá là do da bẩn, vệ sinh kém hoặc ăn uống không điều độ, hay mụn trứng cá là bệnh truyền nhiễm. Những suy đoán này hoàn toàn không đúng với sự thật, và thậm chí có thể gây nên những lo âu không đáng có cho người bệnh vốn đã thiếu tự tin. Điều này sẽ được làm sáng tỏ bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn.

Mặc dù không phải là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá, một số yếu tố sau đây có khả năng khiến các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn:

- Một chế độ dinh dưỡng quá nhiều cacbon hydrat (quá nhiều đường và bột)
- Dùng quá nhiều sữa bò và các sản phẩm từ sữa (ngoại trừ pho mát)
- Hút thuốc lá
- Trang điểm khiến lỗ chân lông bị bít tắc.
- Ăn các thực phẩm có chứa đường có thể hiến các triệu chứng về mụn trứng cá của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Khi bị mụn đa phần mọi người đều cảm tấy giao tiếp không được tốt ngại giao tiếp, cảm thấy trở ngại khi tiếp xúc với người xung quanh.
Làn da khi bị mụn sẽ bị tàn phá khá nhiều nếu không được chăm sóc tốt và có các phương pháp điều trị thích hợp.

Giải pháp

Mặc dù không có phương pháp đặc trị cho da bị mụn trứng cá, một số liệu pháp có thể rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự hình thành các đốm và sẹo mới, bao gồm các liệu pháp có sự dụng thuốc và không sử dụng thuốc.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của da, người bệnh có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang, làm sạch và chăm sóc thường xuyên, căn cứ đơn thuốc từ các liệu pháp y tế như retinoids hoặc thuốc kháng sinh hay kết hợp cả hai. Một số liệu pháp y tế có thế gây tác dụng phụ như mất nước, do đó cần phải tăng cường các biện pháp dưỡng ẩm bổ trợ.


Hiện nay với nhiều tác động tích cực từ tế bào gốc, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc sinh học vào Hapflower để điều trị da mụn với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên hoàn toàn 100%, an toàn cho da , và các thành hoạt chất được chiết xuất từ các cây dược liệu có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn và tái tạo sửa chữa lại làn da bị tổn thương nhanh chóng, đem lại cho bạn làn da mịn màng hồng hào mà không lo sẹo sau mụn một vấn đề khiến nhiều bạn đau đầu. Hàng ngày nên bổ sung một loại kem chống nắng phù hợp vào thói quen chăm sóc da, chẳng hạn như dung dịch chống nắng dùng cho da dầu SPF 30/50+.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tai Hapbeauty Spa xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ : 124B4 Khu ĐT mới Đại Kim

Không có nhận xét nào