Recent comments

Breaking News

Trị mụn tận gốc bằng máy ánh sáng sinh học kết hợp mặt nạ thảo dược

Trị mụn tận gốc bằng máy ánh sáng sinh học kết hợp mặt nạ thảo dược.

 Mụn là một loại bệnh về da khá phổ biến ở Việt Nam, nó thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và có thể kéo dài sang các độ tuổi khác. Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do tình trạng viêm các lỗ chân lông nơi mồ hôi và tuyến bã nhờn tiết ra, vì thế bệnh thường xuất hiện ở người có làn da nhờn hoặc hỗn hợp hoặc trong giai đoạn nội tiết tố có sự thay đổi. Mụn trứng cá không nguy hại đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ và thường để lại những di chứng về sau nếu không được điều trị kịp thời như các vết thâm mụn, sẹo lõm… Có nhiều người trị mụn hoài không hết nên đành chấp nhận sống chung cùng mụn. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ điều trị mụn tận gốc bằng máy ánh sáng sinh học kết hợp mặt nạ thảo dược,giúp bạn loại bỏ tận gốc những nốt mụn cứng đầu, tự tin tỏa sáng với làn da láng mịn, trắng sáng chỉ trong 90 phút.

* Quy trình 90 phút: 
- b1: Kiểm tra để biết tình trạng mụn và trao đổi hướng dẫn liệu trình tại Spa (5p)
- b2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch (5p)
- b3: Tẩy tế bào chết (5p)
- b4: Xông hơi (5p)
- b5: Hút mụn cám và bã nhờn trên da(5p)
- b6: Dùng dụng cụ lấy mụn, gắp nhân mụn ẩn (5p)
- b7 Vệ sinh sạch sẽ, chấm thuốc mụn kháng khuẩn(5p)
- b8: Đắp mặt nạ bằng thảo dược (thành phần: mật ong, nhân sâm,diệp lục,bạch chỉ, Ling lăng và nhiều loại thảo dược khác (20p)
- b9: Chạy máy mặt nạ ánh sáng sinh học có tác dụng se nhân mụn, kích thích nhân mụn trồi lên để dễ dàng xử lý, điều tiết chức năng các tuyến nhờn(10p)
- b10: Cân Bằng da và làm sạch bằng nước hoa hồng10p)
- b11: Thoa kem trị mụn(5p)
- b12: Chạy máy diệt khuẩn và làm se khít lỗ chân lông(10p)

Ngay lần đầu chiếu lên da, ánh sáng sinh học với cường độ và tần suất phù hợp sẽ xuyên sâu vào và tác động đến cấu trúc da, tiêu diệt tận gốc các ổ vi khuẩn gây mụn ở dưới da, không gây đau, không tổn thương, không để lại sẹo và hạn chế vết thâm. Mụn bọc, mụn mủ được thu nhỏ và làm khô cồi mụn. Các mụn đang sưng tấy, viêm nhiễm được làm dịu và xẹp xuống, không còn cảm giác cương nhức. Ngoài sử dụng công nghệ chiếu ánh sáng, hiệu quả điều trị mụn còn được đẩy cao hơn nhờ mặt nạ thảo dược, giúp tái tạo da, cải thiện sẹo lõm, vết thâm, mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ máy ánh sáng sinh học và mặt nạ thảo dược còn giúp kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen, buộc chặt và kết dính các sợi elastin lỏng lẻo khiến lỗ chân lông và các vết rỗ do nặn mụn cũng được cải thiện, giúp tái tạo da, giúp bạn đánh bay những nốt mụn sẹo đáng ghét.



Không có nhận xét nào