Recent comments

Breaking News

Phương pháp xóa hình xăm trên mặt an toàn hiệu quả nhất- Máy xóa xăm laser SG-680

Phương pháp xóa hình xăm trên mặt an toàn hiệu quả nhất- Máy xóa xăm laser SG-680

Nguy hiểm khi thực hiện xóa hình xăm trên mặt

Vùng da mặt là vùng da nhạy cảm rất dễ gây nên tổn thương và ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Xóa hình xăm trên mặt rất khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện có kỹ thuật cao và công nghệ xóa hình xăm hiện đại.

Xăm hình trên mặt đã khó, xóa hình xăm trên mặt còn khó hơn rất nhiều

Nhiều người lựa chọn cách xóa hình xăm thổ công như: xóa xăm bằng đá mài, thuốc, axit, muối… rất nguy hiểm. Bởi vùng da mặt rất nhạy cảm, dễ bị bị ăn mòn, lở loét dẫn tới nhiễm trùng, để lại những hậu quả nặng nề với khuôn mặt.

Phương pháp xóa hình xăm trên mặt an toàn và hiệu quả nhất

Xóa hình xăm trên mặt hiệu quả và an toàn bằng Laser YAG


Máy xóa xăm SG-680 – Công nghệ xóa hình xăm trên mặt an toàn và hiệu quả nhất

Với công nghệ xóa hình xăm Laser YAG thì việc xóa hình xăm trên mặt an toàn và hiệu quả thực ra không phải là điều quá khó khăn. Công nghệ xóa hình xăm Laser Yag này thường được áp dụng cho các vùng da nhạy cảm như vùng kín, vùng lông mày, vùng mí mắt, vùng môi… Bởi những ưu thế vượt trội công nghệ xóa hình xăm Laser Yag đã được tổ chức FDA (cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn và hiệu quả thân thiện với mọi làn da.

Cơ chế hoạt động của công nghệ xóa hình xăm trên mặt Laser Yag

Laser Yag là sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng dài ngắn 1064nm và 532nm. Nó có khả năng hoạt động linh hoạt có thể thay đổi mức độ của bước sóng theo mức độ đậm nhạt, nông sâu của từng hình xăm và loại da của mỗi người. Với 2 bước sóng này sẽ giúp xóa bỏ được toàn bộ các sắc tố mực xăm từ sâu lớp trung bì tới hạ bì.

Quy trình xóa hình xăm tiêu chuẩn 

Sau khi xóa hình xăm trên mặt của bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhờ tác dụng thúc đẩy sinh sản Collagen nuôi dưỡng da của tia Laser Yag. Chỉ sau liệu trình xóa xăm ngắn, làn da sẽ trở về trạng thái mềm mịn, trắng sáng như ban đầu, mà không hề để lại sẹo, đau rát hay bất cứ biến chứng nào trên da.


Khi thực hiện xóa hình xăm trên mặt bằng công nghệ máy xóa xăm laser SG-680, hình xăm của bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào