Recent comments

Breaking News

Phục hồi da tổn thương với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu



Làn da trở nên nhạy cảm với môi trường xung quanh dễ bị kích ứng và việc sử dụng một vài mỹ phẩm có tính chất lột tẩy cũng khiến làn da trở nên mỏng manh và dễ bị mẩn đỏ ...ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây ra nhiều khó chịu cho bạn.

Hiểu được những vấn đề của làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, da yếu Hapbeauty Spa tự tin mang đến bạn giải pháp giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp trên làn da nhạy cảm của mình. Sản phẩm được dùng trị liệu cho bạn được ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến từ tế bào gốc được tách chiết từ các thảo dược quý như cúc la mã vàng có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, nấm linh chi, cây phỉ, rễ cây khổ sâm, lan hoàng thảo, tinh chất lô hội, cây liễu trắng, rễ cây rau sam... và nhiều thành phần thiên nhiên khác có tác dụng làm dịu và tái tạo làn da bị tổn thương.

Sản phẩm từ dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Hapbeauty spa đặc biệt rất tốt dành cho da bị tổn thương sau lăn kim, laser, thay da sinh học, sử dụng chất lột tẩy mạnh. Dị ứng với mỹ phẩm, hóa chất, viêm da và da giãn mao mạch, da mẩn đỏ.
Hiệu quả: sau điều trị làn da nhanh chóng hồi phục khỏe mạnh và trắng sáng, mịn màng, tăng sức đề kháng cho da.

Hapbeauty Spa với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và kết hợp vói các công nghệ tiên tiến sẽ chăm sóc và nâng niu làn da trong suốt liệu trình điều trị, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một làn da mới khỏe mạnh, căng mịn tràn đầy sức sống, da đều màu và trắng hồng tự nhiên không cần phụ thuộc nhiều vào sản phẩm make up.
Sản phẩm sử dụng trong trị liệu đến từ vương quốc Anh nổi tiếng mang thương hiệu Hapflower với nhiều năm nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc vượt trội: yếu tố sinh trưởng biểu bì EGF và nguyên bào sợi FGF giúp tăng sinh tế bào  kích thích sự sản sinh collagen sửa chữa những vùng mô tổn thương, có thể nói bạn khoác lên một làn da mói, bổ sung các dưỡng chất giúp da tăng sức đề kháng, da trắng hồng rạng rỡ khỏe mạnh.

Mọi thông tiun chi tiết về dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com

Không có nhận xét nào