Recent comments

Breaking News

Nhà Đẹp MINH TÂM chuyên gia tư vấn thiết kế tại Lào Cai với chất lượng tốt nhất thị trường

Nhà Đẹp MINH TÂM chuyên gia tư vấn thiết kế tại Lào Cai với chất lượng tốt nhất thị trường

Ngành thiết kế hiện nay không hề ít. Thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc lại càng không phải là lĩnh vực mới mẻ. Bạn cần thiết kế một công trình, hay thiết kế nội thất cho 1 gian phòng. Bạn sẽ cần một đội ngũ thiết kế uy tín, để đặt lòng tin và gửi lại mong muốn của mình.
Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế trẻ tuổi tài năng, an hiểu nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu theo nhu cầu của từng khách hàng, chắc chắn sẽ không phụ lòng tin tưởng của quý khách!
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

MINH TÂM cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi công trình từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho công trình. Do đó, chúng tôi đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết, và giảm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công thực tế.
Hãy cùng chúng tôi biến ý tưởng thành hiện thực!
Hotline: 09.6789.1419 (Mr. Minh)
VPGD: lô 8.6, KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Tp Lào Cai
Số cố định: 0214. 651. 6789
Gmail: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn tới chúng tôi nhé!)
Website: Nhà Đẹp MINH TÂM
Tư vấn thiết kế tại Lào Cai

Không có nhận xét nào