Recent comments

Breaking News

Một số chú ý khi sử dụng kim lăn tay

Làm đẹp da bằng kim lăn tay là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay, cụ thể phương pháp này là gì và có thể mang đến tác dụng như thế nào cho da?

Làm đẹp da bằng lăn kim hiện đang là phương pháp nhận được sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ. Quy trình đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả lớn, phương pháp lăn kim đã được sử dụng ở nhiều trung tâm làm đẹp cũng như được áp dụng tại gia. Được áp dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng có hiểu biết đầy đủ về phương pháp làm đẹp này.

 Phương pháp lăn kim là gì?

Phương pháp lăn kim là quy trình sử dụng những dụng cụ với nhiều mũi kim nhỏ xíu lăn trên bề mặt da để phá vỡ các mô sẹo và kích thích mạch máu lưu thông, tăng cường collagen và giảm thiểu tình trạng sẹo. Độ sâu của mũi kim sẽ phụ thuộc vào từng loại sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu làm đẹp khác nhau.


Phương pháp lăn kim có thể áp dụng cho nhiều vùng da khác nhau, có thể là da mặt, vùng cổ hay thậm chí da đầu. Nhiều người lựa chọn phương pháp này vì da họ quá nhạy cảm, không phù hợp với phương pháp làm đẹp khác, ví dụ như điều trị bằng laser.

  Một số chú ý khi sử dụng

- Không nên dùng mỹ phẩm vài ngày sau khi lăn kim trên da mặt, trừ các sản phẩm trang điểm vô cơ.

- Nên sử dụng sữa rửa mặt kháng khuẩn trong 1 tuần sau khi thực hiện phương pháp này để chống vi khuẩn xâm nhiễm.

- Vệ sinh cây lăn trước và sau mỗi lần sử dụng. Trước khi dùng, bạn có thể khử trùng bằng cồn cho kim trong 1 phút. Sau khi dùng bạn rửa lại kim lăn sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch, chú ý làm sạch từng hàng kim. Tiếp tục khử trùng bằng cồn trong ít phút rồi để khô và cất cây kim. Với người có da nhạy cảm với cồn, bạn nên dùng nước sôi để tiệt trùng kim thay thế.

Tuy là phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhưng sử dụng kim lăn cũng có một số nguy cơ nhất định cho da. Với da mụn, các mũi kim có thể khiến cho tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Một số người có thể gặp phải các vấn đề da khác (ví dụ như da không đồng màu), tùy thuộc vào độ nhạy cảm của da.

Việc điều chỉnh áp lực đầu mũi kim cũng là một vấn đề khi bạn áp dụng phương pháp này. Người chưa có kinh nghiệm sẽ khó biết mình đang lăn kim trên da quá mạnh hay quá nhẹ, từ đó dễ làm tổn thương da hay tệ hại hơn là phá hủy làn da. Vì vậy, bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này sau khi đã nghiên cứu thật kĩ.
Mọi thông tin chi tiết về kim lăn tay vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc truy cập website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào