Recent comments

Breaking News

Loại bỏ mỡ thừa, an toàn tuyệt đối với máy giảm béo Liposonix

Loại bỏ mỡ thừa, an toàn tuyệt đối với máy giảm béo Liposonix

Giảm mỡ toàn thân – niềm mơ ước không của riêng ai. Bật mí những cách giảm mỡ hiệu quả, địa chỉ giảm mỡ uy tín cho chị em.
Mỡ thừa đã không còn là nỗi lo của cá nhân ai khi mà rất nhiều người luôn phải đặt mình trong sự thấp thỏm về nguy cơ thừa cân, dư mỡ.

Chỉ khoảng 10% phụ nữ dám tự tin về vóc dáng của mình, 90% còn lại thì không
Không chỉ những người thừa cân mới có mỡ thừa, thậm chí những người nhìn không béo thì mỡ vẫn tích tụ ở một số vùng nhất định như bụng, đùi.
Đặc biệt là phái đẹp sau sinh thì 10 người gần như cả 10 đều không thoát khỏi tình trạng mất dáng, phát phì.
-
Trên thực tế, nhu cầu giảm mỡ toàn thân chủ yếu tập trung vào những người ở dạng béo phì còn đa số chị em vẫn thường lựa chọn việc giảm mỡ ở một số vùng nhất định, đặc biệt là giảm mỡ bụng. Do đó, các giải pháp giảm mỡ toàn thân được xem là có tác dụng chung cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.

Những cách giảm mỡ hiệu quả đang được lòng chị em

Có thể kể đến là các bài tập vận động – cách giảm mỡ toàn thân theo nhiều người là hiệu quả nhất. Mỗi bài tập từ đi bộ đến erobic đều ít nhiều tác động vào một vùng cơ thể, giúp tiêu hao năng lượng, giảm nguy cơ tích mỡ.
Chế độ ăn lowcab giảm lượng chất béo tích tụ – thông qua chế độ ăn uống để cơ thể không thừa thải quá nhiều năng lượng có nguy cơ tích mỡ như chất béo, tinh bột.
Rất nhiều người cho kết hợp cả hai phương pháp này mong đạt hiệu quả nhanh chóng, tốt hơn. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này xét cho cùng chỉ là giải pháp hạn chế năng lượng thừa, được dùng chủ yếu để chống tình trạng mỡ thừa chứ không phải là những cách giảm mỡ hiệu quả cho mục đích loại bỏ mỡ cứng đầu đã tồn tại trong cơ thể.

Đâu là giải pháp giảm mỡ toàn thân cần áp dụng

Trước nhu cầu ngày một cao, các giải pháp giảm mỡ tiên tiến đã được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng để giúp chị em thoát khỏi nỗi khổ tâm vì mỡ thừa. Một trong những công nghệ giảm mỡ tốt nhất theo đánh giá mà khách hàng nhận xét chính là công nghệ máy giảm béo Liposonix
Với những cải tiến vượt bậc từ các công nghệ trước, giải pháp giảm mỡ nhanh Liposonix đã mở ra một bước tiến mới, giúp cho tiến trình loại bỏ mỡ đơn giản và đem lại hiệu quả cao hơn. Một phương pháp giảm mỡ toàn thân hữu hiệu giúp chị em sở hữu vóc dáng như ý khi mà chế độ ăn kiêng, tập luyện đến kiệt sức hay nhiệt tình tham gia các liệu trình giảm mỡ vẫn chưa làm hài lòng chị em trong hành trình hồi sinh vóc dáng.

Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động ở độ sâu tập trung chính xác 13mm dưới da vùng điều trị, tác động vào mô mỡ dày ở tầng sâu… Các tia siêu âm gây tác động nhiệt, phá hủy các mô mỡ đồng thời kích hoạt cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Mỡ được loại bỏ một cách an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Các tế bào mỡ bị phá hủy ở vùng được điều trị không còn khả năng dự trữ mỡ. Mô mỡ bị phá hủy và được đào thải dần trong khoảng 8-12 tuần. Nhiệt năng sinh ra còn tác động đến quá trình co rút giúp chuỗi collagen – elastin hồi sinh, tăng cường sự săn chắc, đàn hồi cho vùng da bên ngoài tại vùng điều trị.
Với máy giảm béo Liposonix – một trong những công nghệ giảm mỡ tốt nhất hiện nay, phái đẹp sẽ nhanh chóng cải thiện vóc dáng như mình mơ ước
Máy giảm béo Liposonix áp dụng hoàn hảo cho việc giảm mỡ toàn thân hoặc những vùng mỡ cục bộ, đặc biệt là những vùng mỡ dày ở bụng, lưng mà không phải phương pháp nào cũng loại bỏ được.
Cảm nhận hiệu quả ngay từ lần đầu tiên: từ kết quả của các thử nghiệm lâm sàn, Liposonix có thể mang đến hiệu quả giảm số đo 1 cỡ váy/quần chỉ sau 1 lần điều trị.
Giải pháp giảm mỡ này vừa đào thải mỡ vừa tăng độ săn chắc cho da giúp khách hàng có thể đạt chỉ số vóc dáng lí tưởng chỉ sau một liệu trình.

Quy trình giảm mỡ toàn thân cực nhanh bằng công nghệ máy giảm béo Liposonix

Bước 1: Thăm khám – tư vấn, dựa trên tình trạng mỡ để đưa ra phác đồ hợp lí
Bước 2: Tiến hành các bước chuẩn bị: cân đo, uống trà, vệ sinh
Bước 3: Thoa gel – đi máy giảm mỡ tay theo vị trí đã được xác định, đánh dấu thứ tự theo mô hình
Bước 4: Làm sạch, thoa kem dưỡng, dặn dò và kết thúc liệu trình

Chị em đang gặp vấn đề về vóc dáng? Ao ước có một giải pháp giảm mỡ toàn thân hiệu quả, nhanh chóng mà không phải ép mình trong những bài luyện tập hay thực đơn kham khổ. Hãy nhanh tay liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào