Recent comments

Breaking News

Lấy lại làn da mịn màng không ti vết với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Lấy lại làn da mịn màng không ti vết với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Một làn da không đều màu, lỗ chân lông to và thô, làn da sần sùi sẽ khiến một khuôn mặt đẹp trở nên xấu, một làn da đẹp sẽ khiến người đối diện có thiện cảm hơn với bạn, bạn dễ tiếp xúc và bắt chuyện với người khác hơn, như vậy bạn cũng đã thấy được vai trò của một làn da đẹp vói chính bản thân mình cho bạn nhiều sự tự tin và giao tiếp tốt.

Hapbeauty Spa hiểu được các vấn đề mà bạn đang gặp phải và nhờ vào công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc Hapbeauty tự tin lấy lại cho bạn làn da trắng mịn và căng mướt do chính các bạn cảm nhận sau lộ trình trị liệu.

Để tiến hành trị liệu các vấn đề về lỗ chân lông quá to, da thô và không mịn màng, da không đều màu và sỉn Hapbeauty Spa sử dụng công nghệ vi kim mới kết hợp với bộ sản phẩm tế bào gốc Hapflower.
Sự khác biệt mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị với làn da của bạn chính là bộ sản phẩm Hapflower tế bào gốc được sản xuất tại vương quốc Anh đi đầu trong nhiều công nghệ thẩm mỹ làm đẹp được sử kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của châu Âu, thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý 100% thiên nhiên an toàn vó cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Quá trình trị liệu vi kim tế bào gốc: 

Sử dụng máy vi kim để tiến hành điều trị tùy chỉnh đầu kim tùy theo tình trạng da , sử dụng sản phẩm Hapflower tế bào gốc tiến hành chăm sóc với các bước:

Bước 1: Làm sạch da mặt và xông hơi để làn da được thư giãn

Bước 2: Tiến hành vi kim bằng tế bào gốc khắp vùng da điều trị

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da thư giãn làm dịu da, tươi mát

Bước 4:  Lau sạch và kết thúc trị liệu

Mỗi lần trị liệu cách nhau khoảng 2 tuần, trong quá trình trị liệu bạn nên tránh nắng tối đa, tránh sử dụng các loại mỹ phẩm có tính tẩy rửa...
Sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ có một làn da mịn màng lỗ chân lông thu nhỏ, làn da tươi mới trắng hồng và khỏe mạnh nhờ được bổ xung dưỡng chất chuyên sâu tái tạo lại làn da mới hoàn toàn nội sinh không có tính lột tẩy.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com

Không có nhận xét nào