Recent comments

Breaking News

Làn da căng mướt mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Làn da căng mướt mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc tại Hapbeauty Spa

Vi kim tế bào gốc đang được rất nhiều các khách hàng tin tưởng tại Hapbeauty Spa vì hiệu quả rõ rệt và an toàn của phương pháp, chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề trên da cảu bạn.

Phương pháp vi kim tế bào gốc là sự kết hợp giữa máy công nghệ vi kim với hàng ngàn chiếc kim nano sẽ trị liệu trên da bạn mà không để lại tổn thương giúp tinh chất tế bào gốc được thẩm thấy và sửa chữa những vấn đề của da.
Sản phẩm điều trị được ứng dụng công nghệ tế bào gốc sinh học chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý thiên nhiên chứa EGF yếu tố tăng trưởng biểu bì và FGF nguyên bào sợi có tác dụng kích thích tái tạo tế bào và sửa trữa mô, ức chế sự sản xuất melanin dưới da và phân giải lượng melanin dư thừa trả lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu, lỗ chân lông thu nhỏ, làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn y tế thế giới:

- Quy trình nuôi trồng , sản xuất và bào chế trong môi trường an toàn cho sức khỏe con người

- Sản xuất hoàn toàn tự nhiên 100% và tuyệt đối an toàn không có tác dụng phụ cho người sử dụng

Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến vớ Hapbeauty Spa chăm sóc sắc đẹp vì chúng tôi luôn muốn rành những gì tốt nhất cho bạn xây dựng niềm tin nơi khách đó là cách chúng tôi phát triển bền lâu.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ : 124B4 Khu ĐT mới Đại Kim

Không có nhận xét nào