Recent comments

Breaking News

Hướng dẫn cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả- Dịch vụ triệt lông

Hướng dẫn cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả- Dịch vụ triệt lông

Đôi chân rậm rạp lông khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ trang phục ngày hè điệu đà và mát mẻ. Nhưng chị em đừng lo lắng, thử áp dụng cách tẩy lông chân tại nhà dưới đây xem sao.

Chân lông khiến bạn gái cảm thấy phiền toái mỗi khi diện những chiếc váy điệu đà hay mặc những chiếc quần đùi ngắn. Tìm đến biện pháp tẩy lông thông thường như cạo, nhổ, dùng kem tẩy lông có thể khiến cho lông chân lên lại rậm hơn, xấu xí hơn. Vì thế, những cách tẩy lông tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn.

Cách 1: Tẩy lông bằng đường + nước cốt chanh
Chuẩn bị các nguyên liệu: 2 chén đường, ¼ chén nước cốt chanh và ¼ chén nước.
– Cách làm: Cho đường, chanh, nước vào cái chảo khuấy đều rồi đun nóng. Đun nhỏ lửa hỗn hợp này cho đến khi nó sền sệt hòa quyện với nhau.
– Cách tẩy lông: Vệ sinh chân sạch, thoa hỗn hợp vừa nấu với nhiệt độ ấm ấm lên chân. Đặt một miếng vải nhỏ lên lớp sáp này và vỗ vỗ cho sáp dính chặt vào bề mặt da. Sau đó, giật miếng vải ra theo chiều ngược với chiều lông mọc. Thực hiện cho đến khi sạch các vùng da cần tẩy. Sau khi hoàn thành, dùng khăn lạnh xoa nhẹ lên da để giúp se khít lỗ chân lông.

Cách 2: Chanh + Mật ong
Chuẩn bị nguyên liệu: chanh, mật ong.
– Cách làm: Mật ong đun nóng cho đến khi thành hỗn hợp có khả năng kết dính rồi để ấm.
– Cách tẩy lông: Cắt chanh thành lát mỏng, chà lên chân để tẩy đi những tế bào chết và bụi bẩn. Thoa lớp mật ong ấm lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó, đặt một miếng vải mỏng lên lớp sáp mật ong này và giữ cho dính thật chặt vào sáp. Kéo mạnh miếng vải cùng sáp mật ong để không bị đau nhiều.

Công nghệ triệt lông OPT cũng là một sự lựa chọn cho bạn

Sau khi tẩy lông xong, dùng khăn lạnh thoa lên da. Hoặc dùng kem dưỡng da để làm dịu cơn đau và nuôi dưỡng làn da.
Trên đây là hai cách tẩy lông chân tại nhà mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Chú ý, khi thực hiện, bạn nên chú ý đến nhiệt độ của sáp tẩy lông. Nhiệt độ quá nóng có thể khiến da bạn bị bỏng, trong khi đó nhiệt đó quá thấp sẽ khiến cho kết quả không như mong muốn.
Để đạt kết quả triệt lông tốt nhất và nhanh nhất bạn hãy nhờ tới công nghệ triệt lông hiện đại tại Spa HapBeauty
 Công nghệ triệt lông OPT được chứng nhận hiệu quả và an toàn.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông , bạn vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc đến trực tiếp tại Spa HapBeauty : 124B4 KĐT Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội

Không có nhận xét nào