Recent comments

Breaking News

Dịch vụ giảm béo tại HapBeauty Spa- Tuyệt chiêu giảm béo cho người béo chắc, béo lâu năm

Dịch vụ giảm béo tại HapBeauty Spa- Tuyệt chiêu giảm béo cho người béo chắc, béo lâu năm

Mỡ lâu năm thường tích tụ tại những vùng như: bụng dưới, mông, đùi. Khi sờ tay vào những vùng mỡ lâu năm thường có cảm giác lạnh hơn những vùng da thường khác. Thậm chí, đôi lúc còn có cảm giác khó chịu do lớp mỡ cứng chèn vào các dây thần kinh.

Theo các nghiên cứu, gây nên tình trạng thừa cân, béo phì có 2 loại mỡ là mỡ mới hình thành và mỡ lâu năm. Trong đó, mỡ mới hình thành dễ điều trị. Còn mỡ càng lâu năm hay còn gọi là mỡ cứng (Cellulite) có màng độc tố bọc xung quanh tế bào mỡ, rắn chắc và rất khó giảm béo bằng các biện pháp thông thường.

 “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”

Những chuyên gia đầu ngành về giảm béo cho biết, các công nghệ thông thường với năng lượng không đủ mạnh, chỉ có thể tác động lên lớp mỡ lỏng mới hình thành mà ít có tác dụng với mỡ lâu năm. Đối với phương pháp phẫu thuật, bên cạnh những biến chứng, rủi ro, còn để lại tác dụng phụ là làn da lồi lõm, không thẩm mỹ.

Chính vì vậy, để giảm béo lâu năm hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ, chị em cần phải lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng nếu không muốn tiền mất tật mang. Hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc điều trị mỡ lâu năm đã không còn là vấn đề nan giải.

Chị Trương Thị Lân (37 tuổi) mừng rơn sau khi lấy lại được vòng eo như thời con gái: “Tôi không tin được là có ngày mình sẽ giảm béo bụng thành công. Tôi béo bụng cũng 6 năm nay rồi, kể từ sau khi sinh bé thứ 2. Lúc mới đầu cũng thử đủ cách nhưng không giảm, lâu dần thành béo lâu năm lại càng khó giảm. Không ngờ chỉ 1 giờ với công nghệ Liposonix tại HapBeauty Spa, vòng eo tôi đã giảm ngay 3cm. Chưa kể 1 thời gian sau, lượng mỡ tiếp tục giảm, tôi lấy lại được vóc dáng thon thả, thực sự vô cùng ưng ý!”.

Theo tìm hiểu, Liposonix là công nghệ giảm béo, giảm mỡ thừa ưu việt nhất hiện nay được phát minh bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Công nghệ Liposonix sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động mạnh mẽ vào lớp mỡ thừa nằm sâu dưới da. Mức nhiệt 56oC có khả năng phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ thừa, kể cả lớp mỡ rắn chắc, mỡ lâu năm, làm đứt gãy các tổ chức cellulite. Sau đó, nhẹ nhàng đưa ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Rất nhiều khách hàng hài lòng sau khi giảm béo công nghệ Liposonix

Ngoài ra, công nghệ Liposonix còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị giúp săn chắc, căng mịn da, khắc phục tình trạng da lồi lõm, chùng nhão của các phương pháp thông thường khác.

Hiện nay, tại Việt Nam, HapBeauty Spa được biết đến trung tâm ứng dụng thành công công nghệ giảm béo Liposonix vào điều trị cho khách hàng. Nhờ tiến trình Liposonix với phác đồ giảm béo riêng cho từng khách hàng, nhiều chị em đã nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ.

Thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo tại HapBeauty Spa quý khách vui lòng tham khảo tại đây.

Đăng ký & liên hệ:

HapBeauty Spa :

Địa chỉ: 124B4, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0919.813.326
Web: www.hapbeauty.com

Không có nhận xét nào