Recent comments

Breaking News

Dịch vụ giảm béo- Giảm béo bụng

Dịch vụ giảm béo- Giảm béo bụng

Theo số liệu thống kê của Viện Dinh dưỡng, tại Việt Nam có tới 16,8% số người người thừa cân – béo phì. Con số này đang không ngừng gia tăng theo thời gian. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, lượng mỡ thừa nhiều còn là gánh nặng lớn tác động đến sức khỏe, gây ra các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường… Để giảm béo bụng nhanh chóng, nhiều người đã áp dụng các phương pháp giảm cân tại nhà, ăn kiêng, uống thuốc giảm cân hoặc phẫu thuật hút mỡ… Tuy nhiên, các phương pháp này tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn nếu không được áp dụng đúng cách.

Nguyên lý giảm béo bụng

Máy giảm béo Liposonix là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật thế hệ mới, được Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng, mang lại tác dụng giảm béo vượt trội và an toàn tuyệt đối. Đồng thời giúp làn da sau điều trị trở nên săn chắc, căng mịn hơn:

Công nghệ giảm béo Liposonix sẽ tạo áp lực chân không, sản sinh nhiệt năng đánh thẳng vào các mô mỡ xơ cứng tận đáy hạ bì, xoay chuyển, làm đứt gãy các mô mỡ cứng đầu nhất, phá bỏ vỏ bọc cellutile tập trung chủ yếu các vùng bụng, mông, đùi, bắp tay, vai…giải phóng tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể, thải lượng mỡ thừa ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể một cách nhẹ nhàng nhất mà không hề ảnh hưởng đến mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh….

Dịch vụ giảm béo trị liệu công nghệ cao Liposonix

Sóng RF: Sắp xếp lại cấu trúc da, hỗ trợ việc tái tạo collagen và eslatin, giúp da sáng mịn, đồng màu, phục hồi tính đàn hồi cho da, trẻ hóa và săn chắc da vùng điều trị, khắc phục triệt để tình trạng da bị chảy xệ.

Sóng hồng ngoại: Bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ quấn định vị form dáng bằng máy hồng ngoại, tạo form dáng chuẩn chữ S, đạt “tỷ lệ vàng” trên cơ thể với vùng eo và lưng thon gọn, vòng ngực săn chắc, vòng mông cao đầy, tròn trịa. Sóng hồng ngoại sẽ kích thích tạo đường cong gợi cảm của cơ thể ở mọi góc nhìn: trực diện, sau lưng và hai bên eo. Đây được xem là sự khác biệt vượt trội của công nghệ giảm béo bụng Liposonix mà các phương pháp giảm béo truyền thống không làm được.

Kết quả giảm béo vượt trội

– Mỡ bụng được loại bỏ hoàn toàn (đến 80%)

– Tạo dáng form chuẩn hình chữ S quyến rũ

– Tuyệt đối an toàn, hiệu quả ổn định lâu dài

– Vòng eo săn chắc, thon gọn, da đẹp mịn màng

–  Không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Không đau, không xơ cứng, tê bầm, không ảnh hưởng sức khỏe



Tại Spa Hap Beauty 124B4 KĐT Đại Kim - Hoàng Mai- Hà Nội, dịch vụ giảm béo bụng bằng máy giảm béo Liposonix chỉ một lần duy nhất, đã mang lại hiệu quả tối ưu và làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào