Recent comments

Breaking News

Dịch vụ chăm sóc massage body và tẩy da chết toàn thân

Dịch vụ chăm sóc massage body và tẩy da chết toàn thân

Bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian để chăm sóc, massage cho bản thân mình một cách đúng nghĩa? Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có cảm thấy cơ thể nặng trĩu, đau nhức, tinh thần uể oải đến mức không muốn bước xuống giường hay không? Tình trạng đó kéo dài sẽ khiến cho tinh thần bạn suy giảm trầm trọn… Hãy để Hap Beauty Spa chăm sóc sức khỏe cho bạn với dịch vụ Massage body tinh dầu và tẩy da chết toàn thân.

- Quy trình: 80 phút
Bước 1: Tẩy da chết toàn thân làm sạch da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông
Bước 2: Massage toàn thân bằng tinh dầu giảm mệt mỏi, lưu thông khí huyết.


Tẩy da chết là một bước quan trọng giúp loại bỏ các tế bào cằn cỗi, chất cặn bã cùng những độc tố trên bề mặt da, đồng thời kích thích lớp tế bào mới phát triển, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Massage body thư giãn với tinh dầu và thảo dược thiên nhiên. Các loại hương thơm được chiết xuất 100% từ cây cỏ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái. Các động tác massage, điêu luyện có các nhân viên ở đây sẽ nhẹ nhàng đánh tan hết những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc. Massage bằng phương pháp này có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn giúp cơ thể bài tiết chất độc. Ngoài ra, các hương liệu tự nhiên sẽ giúp giảm căng thẳng cơ bắp, dây thần kinh, đả thông kinh mạch đẩy lùi sự mệt nhọc, và đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể chúng ta sau những giờ phút làm việc căng thẳng.


Nhằm mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp rạng rỡ và cơ thể khoẻ mạnh, Hap Beauty Spa có những dịch vụ đa dạng: chăm sóc da mặt, trị liệu da, body, massage thư giãn… kết hợp với sự chăm sóc tận tình của các nhân viên có kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn có một vẻ đẹp hoàn thiện khi đến đây.
Gồm các dịch vụ sau:

DV Massage Body  Tinh Dầu

DV Massage Body Dưỡng Da

DV Massage Body Dưỡng Da Đá Bóng

DV Massage Trị Liệu Lưng

DV Massage Tri Liệu Vai, Cổ ,Gáy Đầu, Tay

Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da của Hap Beauty Spa đều là những sản phẩm chính hãng từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như giúp chị em sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ nhất khi đến với nơi đây.

Không gian trang nhã, sang trọng và ấn tượng tại Hap Beauty Spa, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái, thêm yêu đời và yêu cuộc sống hơn.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ chăm sóc massage body xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com

Địa chỉ: 124B4 Khu ĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào