Recent comments

Breaking News

Dịch vụ căng da xóa nhăn bằng công nghệ HIFU- Giải pháp trẻ hóa da duy nhất không xâm lấn

Dịch vụ căng da xóa nhăn bằng công nghệ HIFU- Giải pháp trẻ hóa da duy nhất không xâm lấn

Theo thời gian cơ thể bạn sẽ in hằn dấu hiệu của tuổi tác, làn da sẽ bị lão hóa và già nua khiến bạn cảm thấy hối tiếc tuổi thanh xuân của mình. Bạn muốn níu kéo? Bạn muốn “trẻ mãi không già”? Với sự ra đời và cải tiến của công nghệ HIFU – giải pháp tối ưu trong điều trị trẻ hóa da đang được ứng dụng thành công tại Spa HapBeauty, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại tuổi thanh xuân của mình một cách dễ dàng và an toàn nhất.

VÌ SAO NÊN CHỌN TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU ?
Collagen là một loại protein tự nhiên chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau nhằm nuôi dưỡng và duy trì sự tươi trẻ. Với làn da, ngoài nhiệm vụ tạo sự đàn hồi nó còn có nhiệm vụ khác là trẻ hóa và tái tạo mỗi ngày vì thế khi làn da sản sinh càng nhiều collagen thì chúng càng khỏe mạnh và mịn màng gấp bội. Theo nghiên cứu của các chuyên da da liễu, khi còn trẻ cơ thể phụ nữ dễ dàng sản sinh một lượng Collagen lớn nên rất dễ hiểu vì sao da luôn căng bóng và tràn đầy sức sống, tuy nhiên, theo thời gian khi bước đến tuổi trung niên, cơ thể sẽ không còn khả năng tự sản sinh nhiều collagen nữa nên da sẽ xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác như: vết nhăn, vết chân chim và chảy xệ … Lúc này cần tìm 1 giải pháp giúp da được phục hồi và chăm sóc tốt nhất. tre-hoa1 Công nghệ HIFU  đã ra đời như “đôi đũa thần kỳ” giúp phái đẹp hồi sinh lại thời xuân sắc của mình. So với các công nghệ cũ thì HIFU được các chuyên gia dành tặng sự ưu ái đặc biệt bởi nét hoàn hảo trong từng chi tiết. Hifu sử dụng tần sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) ở tần số 4-7MHz chuyển thành năng lượng nhiệt gây quang động các lớp mô nằm sâu dưới da, tác động ở lớp bì sâu và hệ thống cân cơ nông dưới da. Qua thời gian, phản ứng lành thương thứ phát kích thích tiến trình tái tạo collagen và elastin giúp da săn chắc đồng thời tạo các đường nét thon gọn cho gương mặt.

ƯU ĐIỂM TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU

Với những công nghệ trẻ hóa da khác thì da bạn chỉ được tác động bên ngoài lớp biểu bì vì vậy kết quả không được lâu dài. Trái lại, HIFU đưa năng lượng siêu âm đến độ sâu 4.5mm bằng với độ sâu của phẫu thuật nâng da xuyên qua bề mặt da, tác động từ trong ra ngoài để trẻ hóa da và làm săn da hiệu quả. Vì thế, làn da không những được kích thích từ bên trong mà còn được nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện từ bên ngoài.

Cải thiện rõ rệt sau lần đầu thực hiện
So với các công nghệ trẻ hóa da trước đây liệu trình thường kéo dài từ 1 – 3 lần mới cho kết quả khả quan, tuy nhiên với công nghệ HIFU thời gian thực hiện thu gọn lại chỉ 1 lần duy nhất bạn cũng cảm nhận được sự thay đổi và cải thiện rõ rệt. Theo nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy, hầu như tất cả các khách hàng khi thực hiện trẻ hóa da với HIFU đều cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong vòng 2 – 6 tháng. Lý do là bởi sự tăng sinh collagen trong cơ thể cùng với việc cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên giúp da được phục hồi, săn chắc, se khít lỗ chân lông và xóa mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả, bởi vậy chỉ sau 1 liệu trình thực hiện duy nhất HIFU sẽ mang lại cho bạn sự tươi trẻ như thời con gái.

Phương pháp trẻ hóa duy nhất không xâm lấn
HIFU là phương pháp duy nhất không xâm lấn mà vẫn có thể tác động sâu vào dưới bề mặt da, hướng đến việc thẩm mỹ mà không cần cắt hoặc làm phá vỡ tổn thương bề mặt da. Đây cũng là phương pháp duy nhất sử dụng sóng siêu âm có thể cho chúng ta thấy rõ được tác động của nó đến lớp mô dưới da với độ sâu chính xác đúng mục tiêu điều trị và đảm bảo năng lượng sóng đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

An toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian
HIFU là công nghệ trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Ứng dụng kỹ thuật xung điều trị không đau, HIFU tác động đến các dây thần kinh cảm giác và ức chế các tín hiệu thần kinh gây đau, làm tăng một cách đáng kể cảm giác thoải mái. Ngoài ra, khác với phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với công nghệ HIFU, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể trở lại mọi hoat động bình thường sau khi tiến hành điều trị và cũng không cần phải tuân theo một chế độ đảm bảo hiệu quả điều trị đặc biệt nào.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ căng da xóa nhăn xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào