Recent comments

Breaking News

Da mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc nano

Da mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc nano

Làn da là lớp bảo về đầu tiên của cơ thể trước tác hại của môi trường nên có rất nhiều vấn đề, làn da trở nên khô , thô dáp, lỗ chân lông to và lão hóa dần theo năm tháng, vì vậy chăm sóc cho làn da của bạn cũng chính là bảo vệ cũng cố hàng dào vững chắc bảo vệ cơ thể trước những tác hại của môi trường.

Hapbeauty Spa hiểu được những vấn đề mà làn da bạn đang gặp phải mà có những liệu trình chăm sóc da riêng birtj rành riêng cho từng vấn đề:

- Liệu trình vi kim nano trẻ hóa da, hết vết thâm, da sạm màu

- Liệu trình vi kim nano trẻ hóa nâng cơ, chống nhăn chống xệ

- Liệu trình vi kim nano se khít lỗ chân lông to, da sần sùi thô dáp


Sản phẩm sử dụng trị liệu hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên ứng dụng công nghệ tế bào gốc sinh học với nhiều năm nghiên cứu của các nhà khoa học Anh. mang đến cho bạn sự chăm sóc tốt nhất từ các thảo dược quý được tinh chiết chứa yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và nguyên bào sợi FGF có tác dụng thúc đẩy tăng sinh té bào mới, tái tạo mô từ đó kích thích sản xuất tăng cường collagen và elastin đem lại làn da mịn màng, trắng mịn và tăng khả năng đàn hồi cho da làm chậm quá trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ 124B4 Khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào