Recent comments

Breaking News

Cách tẩy ria mép triệt để tại nhà và dịch vụ triệt lông

Cách tẩy ria mép triệt để tại nhà và dịch vụ triệt lông

Đối với nam giới ria mép được coi là manly thì với phụ nữ điều này lại khiến họ cảm thấy tự ti. Để loại bỏ ria mép có rất nhiều cách, cùng tìm hiểu cách tẩy ria mép tại nhà cực hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn làm sạch ria mép, xua tan vẻ nam tính của mình.

Cách tẩy ria mép triệt để tại nhà giúp chị em xóa tan vẻ nam tính

Ria mép mọc rậm hơn so với lông mặt khiến vùng mép trở thành tâm điểm của sự chú ý, nếu dùng phấn hoặc kem để bôi lên cũng chỉ làm nhạt bớt màu lông không thể làm mịn và đều màu so với các vùng mọc lông trên mặt. Cùng tìm hiểu một vài cách tẩy ria mép tại nhà dưới đây và lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất nhé.

1. Cách tẩy ria mép tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên

Ngoài kem tẩy lông, nhổ, cạo thì sử dụng nguyên liệu tự nhiên là cách tẩy ria mép an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

→ Cách tẩy ria mép bằng mật ong:

Nguyên liệu: mật ong + chanh + đường

Thực hiện:

– Bạn hãy đun nóng hỗn hợp mật ong với đường theo tỉ lệ 1 : 1 và cho thêm vào đó 2 muỗng cafe nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông.

– Khi hỗn hợp nguội và keo dính chặt, bạn bóc ngược chiều lông mọc sẽ giúp lấy hết những sợi ria mép hiệu quả.

– Rửa lại bằng nước lạnh và lau khô.

→ Cách tẩy ria mép tại nhà bằng đường:

Nguyên liệu: đường + nước cốt chanh + nước hoa hồng

Thực hiện:

– Bạn cho đường vào chảo và đun cho đến khi đường tan chảy hết. Thêm vào 2 – 3 muỗng cafe nước cốt chanh tươi tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của từng người.

– Đảo đều đến khi hỗn hợp keo đặc lại, để nguội sau đó bôi lên vùng ria mép cần tẩy và phỉ lên đó một miếng vải mỏng.

– Khi hỗn hợp đã khô, bạn giật ngược miếng vải theo chiều lông mọc sẽ giúp lấy đi hết những sợi lông trên mép.

– Rửa lại bằng nước sạch và thoa nước hoa hồng dưỡng da.

→ Tẩy ria mép từ tự nhiên bằng cà chua:

Nguyên liệu: cà chua + nước hoa hồng

Thực hiện:

– Vệ sinh sạch sẽ vùng ria mép cần tẩy lông

– Cà chua chín mang rửa sạch và thái lát mỏng rồi chà xát lên vùng ria mép. Thực hiện như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Chú ý thoa nước hoa hồng dưỡng da sau tẩy lông bằng cà chua.

→ Cách tẩy ria mép hiệu quả bằng nghệ:

Cách tẩy ria mép tại nhà giúp chị em xóa tan vẻ nam tính6Cách tẩy ria mép hiệu quả bằng bột nghệ, bạn đã thử?

Nguyên liệu: bột nghệ + sữa chua không đường

Thực hiện:

– Lấy 2 muỗng cafe bột nghệ trộn đều với 3 muỗng sữa chua không đường

– Sau khi vệ sinh vùng ria mép bạn nhẹ nhàng dùng các ngón tay bôi lên vùng lông cần triệt và chờ đến khi hỗn hợp khô lại thì bóc ra nhẹ nhàng.

– Rửa sạch lại bằng nước lạnh và lau khô.


2. Cách tẩy ria mép vĩnh viễn, triệt để theo lời khuyên của chuyên gia

Có rất nhiều bạn tìm kiếm một cách triệt ria mép vĩnh viễn tại nhà. Tuy nhiên, cần lưu ý với các bạn là sẽ không có cách triệt ria mép vĩnh viễn tại nhà. Những cách tẩy ria mép ở nhà như trên không thể giúp loại bỏ ria mép một cách triệt để bởi không thể tác động loại bỏ mầm nhú nang lông.

Theo các chuyên gia, muốn loại bỏ ria mép vĩnh viễn thì bạn nên áp dụng công nghệ triệt ria mép bằng ánh sáng New Elight của máy triệt lông OPT. Đây là thế hệ triệt lông mới nhất của Mỹ giúp loại bỏ tới 95% lông trên da chỉ sau liệu trình ngắn, không gây đau đớn, không bỏng rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện, công nghệ triệt lông hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại HapBeauty Spa mang lại kết quả làm hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về cách tẩy ria mép hiệu quả cũng như về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ máy triệt lông OPT bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ HapBeauty Spa: 124BK KĐT Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội hay gọi tới hot line: 0919.813.326 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào