Recent comments

Breaking News

Biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả không cần dao kéo với dịch vụ giảm béo

Biện pháp giảm mỡ bụng hiệu quả không cần dao kéo với dịch vụ giảm béo

Béo bụng gặp ở tất cả mọi người, ngay cả những người gầy cũng dễ bị. Tình trạng này không chỉ phá hỏng vóc dáng của bạn mà còn khiến bạn cảm thấy khó khăn khi chọn đồ, không tự tin khi giao tiếp. Hơn nữa, béo bụng còn làm bạn dễ bị bệnh tật nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, vô sinh ở nữ giới…Cho nên giảm béo là điều cần thiết giúp bạn tránh xa bệnh tật, có được thân hình hoàn hảo như mong muốn.

Chuyên gia thăm khám tình trạng mỡ bụng trước khi hút mỡ
Để giảm béo bụng bạn có thể áp dụng những bài tập ở nhà và kết hợp ăn kiêng giảm béo. Ngoài ra, có thể massage để đẩy lùi những mô mỡ cứng giúp bụng thon gọn hơn. Tuy nhiên, với những cách giảm béo bụng này cần phải duy trì trong thời gian dài mới cho tác dụng. Hơn nữa, chúng có thể khiến bạn bị đau, mệt mỏi trong quá trình thực hiện. Chính vì hiệu quả chưa cao, còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe nên mọi người vẫn mong muốn tìm được phương pháp giảm béo bụng hiệu quả an toàn hơn.
Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả cao? Bạn có thể áp dụng bằng biện pháp phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa…Song phương pháp này gây đau, để lại sẹo và tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, từ lâu phẫu thuật giảm béo đã không còn thịnh hành nữa. Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp hút mỡ bụng bằng Liposonix hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý triệt để mỡ thừa mà không cần phải dao kéo. Bác sĩ chỉ thực hiện bằng cách chích 1 điểm nhỏ trên da và đưa đầu thiết bị laser vào hóa lỏng mô mỡ cứng đầu rồi nhẹ nhàng hút bỏ triệt để bằng lực hút chân không.


Kết quả giảm béo bụng bằng công nghệ hút mỡ
Vì không can thiệp dao kéo, không cắt khâu nên hút mỡ bằng Liposonix không gây đau, hơn nữa được thực hiện trong bệnh viện lớn với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Sau 1 lần hút mỡ duy nhất cho bạn eo thon dáng đẹp mãi mãi mà không cần tập luyện vất vả, ăn kiêng khem khổ như trước đây.

HapBeauty Spa tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ hút mỡ Liposonix đỉnh cao có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp như ý. Bạn có thể trực tiếp qua HapBeauty Spa để thăm khám và tư vấn thêm về dịch vụ giảm béo bụng hiệu quả này nhé!

Không có nhận xét nào