Recent comments

Breaking News

Đánh bay nám với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu từ công nghệ sinh học tế bào gốc

Đánh bay nám với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu từ công nghệ sinh học tế bào gốc



Làn da nám, xỉn màu, sắc tố da không đều màu có khiến bạn cảm thấy mất tự tin ?
Chắc hẳn bạn đang hoặc đã từng sử nhiều phương pháp chăm sóc cho vùng da nám của mình để trở về một làn da đẹp đều màu, nhưng những phương pháp đó có hiệu quả? những vùng da bị nám chỉ mờ đi một phần nào nhưng khi ngừng sử dụng thì việc lên trở lại là rất nhanh và lại quay trở về vạch xuất phát.

Vậy lý do gì khiến các phương pháp trị liệu đó không có hiệu quả mà còn có thể làm trầm trọng hơn tình trạng này?
- Nám biểu hiện rõ trên vùng da nhìn thấy có có vẻ như giống nhau nhưng nguồn gốc nguyên nhân gây nên nám khác nhau vì vậy cần có những liệu pháp thích hợp để điều trị.
- Các sản phẩm trị liệu chỉ có tác dụng làm tẩy trắng trên bề mặt vùng da bị nám mà không có tác dụng với những vùng nám sâu trong da, chỉ có tác dụng điều trị ngọn trên vùng da một cách tức thời.
- Trong quá trình điều trị nám làn da có thể sẽ nhạy cảm hơn với ánh sáng nếu bạn không bảo vệ da hàng ngày bằng kem chống nắng và các che chắn kỹ vùng da điều trị đó cũng chính là nguyên nhân làm cho vùng nám bị nặng lên đậm màu và lan rộng.

Với công nghệ kỹ thuật phát triển kéo theo công nghệ ngành làm đẹp ngày càng tiến xa đã có rất nhiều phương pháp trị liệu nám da nhưng mỗi phương pháp đều có những hạn chế riêng của mình và cũng có những nguy cơ riêng.
Bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám da nhưng hiệu quả chỉ đối với một số lượng người nhỏ vì nám da đa phần thường là nám chân sâu, đối với việc sử dụng các loại kem chỉ có tác dụng trên bề mặt điều trị nám trên biểu bì. Đồng thời với việc đa phần mỹ phẩm kem trị nám có chứa rất nhiều các chất làm trắng có hại cho da trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gố
Sử dụng công nghệ cao can thiệp vào vùng da bị nám cũng đạt được rất nhiều tín hiệu tốt từ bệnh nhân như sử dụng máy laser để bắn các vùng da bị nám. Đa sau điều trị cần chăm sóc cẩn thận và cần nghỉ ngơi, tránh tia tử ngoại ,bức xạ có hại, làn da cũng bị tổn thương nên cần nhiều thời gian để hồi phục, nếu đối với những bạn công việc cần giao tiếp hàng ngày và không có thời gian nghĩ dưỡng thì quả là khó khăn.
Hiểu được những vấn đề mà các phương pháp trị liệu khác gặp phải và nhiều công trình nghiên cứu rõ ràng về kết quả điều trị và phục hồi cơ thể của tế bào gốc các nhà nghiên cứu Anh quốc đã cho ra đời bộ sản phẩm thương hiệu Hapflower hoàn toàn từ các dược liệu quý 100% thiên nhiên với các yếu tố tăng trưởng tế bào biểu bì EGF và nguyên bào sợi FGF thẩm thấu sâu xuống da thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào mới, tăng sản xuất collagen tự nhiên từ đó có tác dụng điều trị nám da, dưỡng da trắng da an toàn nhờ tăng trưởng kích thích tế bào bạch cầu giúp da khỏe mạnh, bật tông da, ức chế tế bào sản sinh hắc sắc tố melanin. Quá trình trị liệu hoàn toàn an toàn không làm mỏng da, không gây kích ứng, không cần nghỉ dưỡng, taccs dụng chậm nhưng lâu bền có khả năng chữa khỏi đến 85% nám trên da.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com

Không có nhận xét nào