Recent comments

Breaking News

Đặc trị sẹo với dịch vụ vi kim tế bào gốc tại Hapbeauty spa

Đặc trị sẹo với  dịch vụ vi kim tế bào gốc tại Hapbeauty spa

Từ xưa đến nay ông cha ta đã có câu nhất da nhì dáng, có được một làn da đẹp trắng mịn đã là một cái trời cho nhưng không may không phải bạn nào cũng có được một làn da như vậy. Do bản chất là ngời châu Á đa số các bạn có làn da vàng, dưới tác động của môi trường sống xung quanh và yếu tố nội sinh làn da có thể gặp nhiều vấn đề hình thành các vết sẹo trên da khi bạn bị mụn, bị thủy đậu, bị ngã...vùng da sẹo trở nên lồi lõm tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ.

Đối với làn da bị sẹo mới lành khi sử dụng các sản phẩm trị sẹo sẽ có hiểu quả làm mờ phần nào vết sẹo nhưng đối với các vết sẹo đã hình thành lâu và nhiều năm thì hầu như không còn hiệu quả.
Lúc này làn da cần một liêu pháp chuyên sâu hơn để điều trị những vết sẹo lồi lõm này gây ra.
Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật ngành thẩm mỹ các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm thương hiêu Hapflower kết hợp với sử dụng công vi kim để tiến hành trị liệu vùng da bị sẹo giúp loại bỏ hoàn toàn các vết sẹo trên da lấy lại làn da căng mịn không còn dấu vết của sẹo.

Hapflower có khả năng tái tạo lại làn da bị sẹo là nhờ vào ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc được nghiên cứu và phát triển tại Anh quốc, được tinh chiết hoàn toàn từ các thảo dược quý 100% thiên nhiên không có tác dụng phụ, an toàn đối với cả phụ nữ có thai và cho con bú. Trong sản phẩm có chưa các yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và nguyên bào sợi FGF kích thích sự tái tạo mô, tăng sinh tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen làm đầy các vết sẹo, làn da sau trị liệu không những hết sẹo mà da còn trắng mịn, săn  chắc đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa duy trì mãi tuổi thanh xuân.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin liên hệ hotline:0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com để được chuyên viên tư vấn

Không có nhận xét nào