Recent comments

Breaking News

Váy xinh đón hè với máy triệt lông OPT

Váy xinh đón hè với máy triệt lông OPT

Hè sắp sang rồi bạn đã tự tin đón nhận với những chiếc váy xinh xắn chưa? Nếu còn băn khoăn với những sợi lông ở chân tay quá nhiều và thô làm mất vẻ duyên dáng yêu kiều thì giờ chắc hẳn bạn đã sử dụng qua rất nhiều cách khác nhau rồi, các loại kem tẩy lông, cạo lông...nhưng chúng đều có nhược điểm trung là chỉ sau một thời gian rất ngắn những sợi lông này mọc lên nhiều và có thể sậm màu, cứng hơn rất nhiều so với trước đó vì phương pháp này kích thích nang lông làm chúng càng trở nên tệ hơn.

Vậy liệu còn có phương pháp triệt lông  nào triệt lông vĩnh viễn mà không gây đau hay để lại những vết thâm như các phương pháp truyền thống?
Với máy triệt lông OPT hoàn toàn có thể giải quyết cho bạn những vấn đề này mà không lo lắng.


Nguyên Lý:

Lợi dụng sự hấp thụ ánh sáng có tính chọn lọc, thông qua sự hấp thụ ánh sáng  mạch xung mạnh của trụ tóc và đầu tơ nang lông bên trong chứa nhiều tế bào sắc tố sinh ra nhiệt lượng cao đến nang lông, nhệt độ nang lông tăng nhanh và lông bị hoại tử từ đó đạt hiệu qua rđiều trị vĩnh cửu.
Trên cơ sở sử dụng kỹ thuật IPL, tổ hợp lợi dụng năng lượng tần số cao tác động ở độ sâu 15mm, khiến tế bào sắc tố cua rnang lông hấp thu nhiều năng lượng trực tiếp, có hiệu qua rcaqo với caccs loại lông mảnh, màu nahtj vadf kể cả các sợi lông màu vàng kim.

Tính an toàn: 

thiết bị triệt lông chỉ đơn thuần lợi dụng kỹ thuật IPL có hiệu quả và an toàn với màu da sáng và lông đen to. OPT là thiết bị kỹ thuật tổ hợp IPL và RF, có hiệu quả và an toàn với tất cả các loại lông

Mọi thắc mắc về máy triệt lông OPT xin vui lòng liên hệ hotline: 09199813326 hoặc qua website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào