Recent comments

Breaking News

Trị nám đúng cách hiệu quả với lộ trình trị nám tại Hải Dương

Trị nám đúng cách hiệu quả với lộ trình trị nám tại Hải Dương
Trong nền kinh tế đất nước ngày càng đi lên đời sống xã hội ngày một tốt hơn không còn chỉ là ăn no mặc ấm mà phải ăn ngon mặc đẹp, các chị em phụ nữ cũng bắt đầu quan tâm nhiều đến sắc đẹp của bản thân, những vấn đề về da và tình trạng nám má với các mảng nám sậm màu, đốm... tuy không ảnh hưởng đến da nhưng rất mất thẩm mỹ.
Chính vì nám da rất mất thẩm  mỹ nên các chị em phụ nữ thường tự sử dụng các loại kem bôi để làm mờ các vết nám này nhưng tại sao có người lại có hiệu quả nhưng có người việc sử dụng không những không mờ mà còn sậm màu lên và lan rộng hơn?
Nám da là từ gọi nôm na chung chungcho các vấn đề khác nhau do rối loạn tích tụ melanin dưới da bản chất là sự rối loạn sắc tố da và có thể nhiều dạng khác nhau, cần tìm được thực chất là do đâu mà can thiệp vào mới có thể đạt hiểu quả trong trị liệu.
Da chúng ta có 3 lớp hạ bì, trung bì và thượng bì, trong đó melanin tích tụ ở thượng bì hình thành các mảng nám thì quá trình trị liệu có thể hết hoàn toàn nhưng đối với sự roiis loạn sắc tố da ở trung bì hsy còn gọi là nám sâu thì việc thuyên giảm làm mờ các vết nám và ngăn chặn sự phát triển đã rất khả quan rồi và có thể đạt được đến 85%.
Nám da ở trung bì rất khó chữa và nếu không biết cách điều trị vùng da nám sẽ sậm màu và lan rộng hơn. Không thể điều trị bằng các biện pháp bôi bên ngoài mà cần sự can thiệp của công nghệ mới có khả năng loại bỏ phần nào những vùng nám này.
Các biện pháp giảm thiểu tình trạng nám da
- Sử dụng kem chống nắng
Kem chống nắng không thể thiếu khi bạn ra ngoài trời hoặc ngay cả khi trong nhà ánh nắng cũng có thể xiên qua các cánh cửa, ánh đền cũng sẽ tác động không nhỏ đến làn da của bạn. làm làn da trở nên đen sạm và xỉn màu đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa
- Vitamin
Bổ sung đày đủ các loại vitamin  tróng đó có vitamin C và vitamin A giúp tăng sinh tái tạo da và có làn da trắng sáng, có nhiều trong các laoij cam, chanh, các hoa quả có màu cam, đỏ như cà rốt, cà chua, đu đủ....
- Uống nước
Hãy bổ sung đầy đủ lượng nước một ngày cho làn da bạn luôn căng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó các vết sạm nám sẽ dần được ly giải khỏi da khi kết hợp voiws các bước chăm sóc da khác
- Ngủ đủ giấc, tránh stress
một giấc ngủ ngon và sâu sẽ cho bạn làn da sáng và đẹp, ngay khi nào bạn thức khuya, căng thẳng nhiều làn da bạn sáng hôm sau sẽ rất phờ phạc và góp phần cho các vết nám tồi tệ hơn
- Sử dụng công nghệ trị nám
Chắc cũng không còn xa lạ với bạn về việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ trong điều trị nám với các ưu điểm nổi bật mà các cách can thiệt từ bên ngoài truyền thống không thể đạt được. Với các vùng nám sâu trong lớp trụng bì việc sử dụng máy công nghệ sẽ đem lạ kết quả rất rõ rệt và đã được các bạn sử dụng rất nhiều và đều hài lòng nhưng trước đây việc sử dụng những công nghệ này chỉ chủ yếu diễn da ở hai trung tâm lớn Hà Nội và TP. HCM nhưng với su hướng ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp tăng cao để đáp ứng đã cso rất nhiều các trung tâm các dịch vụ chăm sóc da phát triển hơn nhiều tại các tỉnh thành trong đó có các dịch vụ trị nám tại Hải Dương hiện đang rất phát triển và spa Hapbeauty cũng đã có những bước đầu mở hệ thống spa tại đây với công nghệ máy mọc hiện đại  của Châu Âu và các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chăm sóc nâng niu làn da tổn thương và phục hồi lại nét đẹp cho bạn.

Không có nhận xét nào