Recent comments

Breaking News

Trị nám tại Thanh Hóa đánh bay sạm nám

 Trị nám tại Thanh Hóa đánh bay sạm nám

Là phụ nữ có lẽ ai cũng ước ao có một làn da trắng hồng rạng rỡ nhưng không phải ai cũng có thể có được một làn da như ý. Ngay từ khi sinh ra làn da của chúng ta luôn hoàn hảo cho tới khi lớn lên do nhiều yếu tố tác động nên làn da của bạn bị nám, tàn nhang, mụn nhọt… Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng làn da của các bạn để có thể có một làn da như em bé.

   Nám da có rất nhiều phụ nữ mắc phải nó không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên, nó lại ảnh hưởng khá lớn đến vấn đề thẩm mỹ, nhan sắc của phụ nữ, khiến họ khổ sở, tự ti và muộn phiền trong cuộc sống. Vậy phải làm thế nào bây giờ đó là suy nghĩ của nhiều chị em phụ nữ bị nám da.

 Với công nghệ laser - Giải pháp hoàn hảo “Da trắng sáng, sạch nám, tàn nhang”


Laser sắc tố được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chỉ định thay thế hoàn toàn cho các phương pháp thuốc thoa – thuốc uống trị nám được áp dụng nhiều năm trời nhưng thất bại.

Tia laser được ứng dụng mang lại nhiều thành tựu xuất sắc trong y học. Được nghiên cứu kỹ lưỡng và chi tiết hơn, laser đã có sự đột phá khi tham gia vào quá trình điều trị các bệnh lý về sắc tố trong ngành thẩm mỹ da liễu. Laser tác động phá hủy trực tiếp sắc tố melanin giúp làm mờ hẳn các vùng da sậm màu trong một thời gian ngắn, chỉ sau một đến vài lần trị liệu.

Sự can thiệp của laser là khác biệt trên các vùng da có màu sắc khác nhau: vùng da có sắc tố càng sậm màu thì càng bắt ánh sáng (tia laser) nhiều. Vì vậy, laser có thể cân bằng và làm đều màu nhanh chóng các vùng da sáng-tối một cách ưu việt nhất.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ công nghệ hay sản phẩm nào, laser điều trị sắc tố cũng có nhiều loại. Nếu không lựa chọn đúng công nghệ tốt nhất, điều trị bởi những bác sĩ nhiều kinh nghiệm nhất thì việc các biến chứng như: đỏ da sau khi điều trị, sẹo thâm, mất sắc tố, rối loạn sắc tố da… là những nguy cơ hoàn toàn có thể xảy ra.
Để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ trị nám tại Thanh Hóa an toàn hiệu quả xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào