Recent comments

Breaking News

Tại sao máy ánh sáng sinh học lại được mệnh danh là máy thần kỳ?

Tại sao máy ánh sáng sinh học lại được mệnh danh là máy thần kỳ?
Máy được mệnh danh là một trong những máy thần kỳ bởi hững tác dụng kết quả máy đạt được trọng trị liệu các vấn đề trên da.
Công dụng: 
- Cải thiện mức độ chảy xệ, lỗ chân lông to, loại bỏ nếp nhăn
- Cải thiện tốt làn da bị tổn thương
- Tiêu viêm, sưng, loại bỏ sẹo ở làn da mụn
- Trẻ hóa da, bổ xung nước, thải độc
- Tạo hình khuôn mặt,thu nhỏ cằm, thu gọn má, gò má
- Cải thiện sự trao dổi chất , tuần hoàn kém dẫn đến sắc da xấu
- Loại bỏ quầng thâm mắt , túi mỡ mắt, nếp nhăn vùng mắt...
Các tác dụng máy ánh sáng sinh học này đều nhờ vào nguồn ánh sáng được sử dụng trị liệu với các triệu chứng khác nhau mà điều chỉnh nguồn sáng phù hợp tiến hành chăm sóc.
- Ánh sáng hồng: bước sóng dài 630nm có độ tinh chế cao, nguồn ánh sáng mạnh, mật dộ năng lượng đồng đều. Ánh sáng hồng có thể khiến cho hoạt tính của tế bào tăng cao, thúc đẩy quá trình trao dổi chất hình thành sợi collagen  hấp thụ protein cung cấp đầy đủ cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tính đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng da vàng sỉn, từ đó đạt hiệu quả chống lão hóa và hồi phục mà các phương pháp chăm sóc truyền thống không thể đạt được. Nguồn ánh sáng này đặc biệt thích hợp cho làn da khô, dị ứng, quâ trình chăm sóc đơn giản, thoải mái, nhẹ nàng và hiệu quả
- Ánh sáng xanh da trời: Bước sóng dài 415nm có tác dụng chống viêm, trong quá trình hình thành mụn chủ yếu là do trực khuẩn propionate gây ra mà ánh sáng xanh có thể loại bỏ vi khuẩn mà không gây tổn thương cho da làm giam thiểu sự hình thành mụn, trong thời gian ngắn trị liệu tình trạng mụn, viêm sẽ giảm rõ rệt và khỏi hẳn
- Ánh sáng tím:  là sự kết hợp của hai băng tân fanhs sáng  màu xanh da tròi và màu hồng, đặc biệt trong lĩnh vực trị mụn trứng cá, mụn thâm đạt hiệu quả phục hồi rất cao.
- Ánh sáng vàng: bổ sung tế bào cho da, tác dụng thúc đẩy các tuyến hoạt động, hỗ trợ tiêu hóa, các vấn đề trên da, tăng cường khả năng miễn dịch.
- Ánh sáng xanh lá cây: có tính trung hòa, có tác dụng cân bằng chăm sóc da, giảm bớt mệt mỏi cho da, có tác dụng làm cho mạch bạch huyết lưu thông và chống phù nước.
- Ánh sáng vàng cam: có thể tăng cường tuàn hoàn dần thúc đẩy tăng cường năng lượng tế bào và trao đổi chất
Mọi thắc mắc liên quan đến máy ánh sáng sinh học xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào