Recent comments

Breaking News

Siêu trị nám tại Thanh Hóa

Trị nám tại Thanh Hóa là một trong những dịch vụ làm đẹp hot nhất tại hệ thống beauty spa Thanh Hóa, Công nghệ sinh học sử dụng các bước sóng ánh sáng thế hệ mới giúp xóa sạch nám, sạm, tàn nhang, trả lại cho chị em làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng không tỳ vết chỉ trong 1 liệu trình cực ngắn.

Thực hiện trị nám bằng công nghệ sinh học, bạn được gì?
- Trị sạch 80% mọi loại nám, tàn nhang cứng đầu, lâu năm trên diện rộng.
- Chặn đứng sự hình thành chân nám, tàn nhang, hạn chế tối đa nám, tàn nhang tái phát.
- Tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng mịn.
- Rút ngắn thời gian trị nám, tàn nhang còn 1 nửa so với các công nghệ đại trà trên thị trường.
Được các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người tuy nhiên hầu hết các khách hàng đều hài lòng với kết quả trị nám bằng công nghệ sinh học.



Công nghệ sinh học trị nám, tàn nhang là gì?
Công nghệ sinh học trị nám là sự kết hợp của 2 bước sóng kép 1064 và 532nm có nguồn năng lượng công suất đỉnh cao và độ rộng xung cực kỳ ngắn (một phần nghìn tỷ giây), cho phép tác động quang âm mạnh hơn bất kỳ thiết bị laser pico giây nào khác, phá vỡ các mô đích cần loại bỏ là sắc tố melanin gây nám, sạm, tàn nhang.
Tự nhận diện và loại bỏ hắc tố melamin gây nám, bước sóng này không tác động đến mô và các lớp cấu tạo da nên không đau rát, gây dị ứng hay thâm sẹo.
Nguồn năng lượng đi qua da kích thích sản sinh collagen, tăng tuần hoàn máu nên chỉ sau khoảng 6-10 lần điều trị, làn da bị nám lâu năm sẽ trở nên mịn màng, khỏe mạnh và trắng hồng.
Công nghệ sinh học trị nám được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong điều trị tổn thương sắc tố da bao gồm nám da, tàn nhang và xóa xăm.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ trị nám tại Thanh Hóa, xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí!

Không có nhận xét nào