Recent comments

Breaking News

Nguyên lý hoạt động của máy xóa xăm laser SG-680

Máy xóa xăm laser SG-680  là công nghệ có khả năng chọn lọc sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục, với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để.
Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và chỉ có các sắc tố màu của hình xăm hấp thụ nên không gây đau đớn và tổn thương tới các tế bào cũng như mô lân cận. Sắc tố màu đã hấp thu laser kể trên sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, vết xăm hoàn toàn biến mất không còn dấu tích.



Nguyên lý hoạt động của máy xóa xăm laser SG-680:
Cụ thể, xóa xăm bằng công nghệ Laser SG-680 tích hợp bởi 2 bước sóng có những tác động xóa màu mực xăm khác nhau:
– Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.
– Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau
-Nhờ các bước sóng tác động từng bước nhẹ nhành vào các tầng lớp trên bề mặt da mà những việc xóa xăm bằng công nghệ Laser không hề gây đau đớn và để lại bất cứ dầu tích nào.
Độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây của Laser phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da như nám, tàn nhang, chàm, bớt và đặc biệt thành công trong viêc xóa bỏ mọi hình xăm một cách hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này thể hiện ở các tính năng như: Xóa xăm triệt để, nhanh chóng, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Làn da sau xóa xăm bằng laser sẽ phục hồi nhanh chóng và láng mịn.

Xóa xăm bằng máy xóa xăm laser SG-680 tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng để điều trị xóa xăm bằng công nghệ này đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Do đó, quá trình trị liệu cần được các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững, đã sử dụng thành thạo công nghệ này trực tiếp thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website:thammythuquan.com hoặc hotline :0919813326để được tư vấn miễn phí về sản phẩm máy xóa xăm laser SG-680

Không có nhận xét nào