Recent comments

Breaking News

Giảm béo tại Thanh Hóa- Giải pháp loại bỏ 99% mỡ thừa sau sinh

 Giảm béo tại Thanh Hóa- Giải pháp loại bỏ 99% mỡ thừa sau sinh

Theo thống kê, có hơn 80% phụ nữ mắc phải tình trạng tăng cân không mong muốn sau sinh. Thông thường, mỡ thừa sẽ tích tụ xung quanh vùng eo, hông đùi, dưới mông, và nhiều nhất ở vùng bụng khiến cơ thể trở nên sồ sề làm kém tự tin. Ngoài ra, vùng bụng tích mỡ trong một thời gian dài cũng khiến thành bụng chùng nhão, da bụng sần sùi kém thẩm mỹ.

Chế độ ăn kiêng và tập luyện được cho là có thể giảm béo, nhưng thực chất mỡ thừa chỉ có thể giảm đi phần nào, khó có thể đạt được như chị em mong muốn. Việc giảm cân cần có một quá trình kéo dài, áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, không phải ai cũng có thể làm được đặc biệt là các chị em bận rộn.

Để giải quyết tình trạng mỡ thừa cho các bà mẹ sau sinh trong thời gian nhanh nhất cần một công nghệ giảm mỡ hiện đại, an toàn và hiệu quả.

Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là công nghệ hút mỡ ưu việt nhất hiện nay với kết quả loại bỏ lên đến 99.9% lượng mỡ thừa, Máy giảm béo Liposonix còn được cho là vô cùng tinh tế bởi sự khác biệt ở chỗ có thể điêu khắc, tạo hình lại cơ thể thon gọn sau hủy mỡ.

Liposonix giúp giảm mỡ và tạo khung, phục hồi các đường nét thon gọn thay vì hút mỡ ngẫu nhiên như các kỹ thuật hút mỡ cổ điển. Toàn bộ mỡ thừa được tia laser tiếp xúc và hóa lỏng sau đó hút ra ngoài bằng một công cụ nội soi siêu nhỏ, đảm bảo không gây đau, hoàn toàn không để lại sẹo.

Ngoài ra, điều tuyệt vời nhất ở Liposonix là hủy mỡ trải đều, không hề gây ra lồi lõm, ghồ ghề, loại bỏ hoàn toàn tình trạng da sần vỏ cam, nhờ vậy, vùng da sau khi điều trị không bị chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn. Kết quả sẽ được nhìn thấy ngay sau khi thực hiện và dễ dàng duy trì lâu dài mà không phải lo sợ tình trạng mỡ thừa tái lập trở lại .

Hủy mỡ kết hợp năng lượng tạo hình cơ thể theo cả 3 chiều nhẹ nhàng loại bỏ các túi mỡ dưới da bằng công cụ nội soi thông minh. Mỡ thừa được loại bỏ ra ngoài gần như toàn bộ (99.9%) và không có khả năng tái lập lại.
Không xâm lấn, không gây chảy máu và hạn chế tối đa các vết bầm, khách hàng không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường ngay hôm sau
Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, thời gian từ 45 – 60 phút với kết quả được thấy ngay sau khi thực hiện.
Vùng bụng giảm lên tới 20cm, các vùng lưng hông đùi giảm 10 cm, vùng cánh tay, bắp chân giảm từ 5 – 7 cm.
Ưu điểm khắc phục hoàn toàn tình trạng gồ ghề, lồi lõm, thừa da hay da sần sùi vỏ cam, vùng da sau hủy mỡ sẽ nên săn chắc, phẳng mịn và thon gọn.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo tại Thanh Hóa xin vui lòng truy cập website: hapbeaty.com

Không có nhận xét nào