Recent comments

Breaking News

Giảm béo tại Hải Dương và liệu trình giảm béo bằng công nghệ Liposonix

Giảm béo tại Hải Dương và liệu trình giảm béo bằng công nghệ Liposonix.

Với nhiều công nghệ giảm béo không xâm lấn khác, chẳng hạn như tần số vô tuyến và laser, năng lượng được đánh giá cao hấp thụ hoặc gần bề mặt da, do đó hạn chế sự thâm nhập vào các mô mỡ dưới da và mang lại kết quả chỉ là tạm thời.Siêu âm năng lượng, mặt khác, có thể được sử dụng để xâm nhập qua lớp da vào các mô mỡ có mục tiêu mà không làm hại da hoặc các mô xung quanh.Công nghệ cơ thể siêu âm đường nét khác thường sử dụng cường độ thấp, tần số thấp, hay năng lượng không tập trung mà có thể đòi hỏi nhiều phương pháp điều trị và dẫn đến kết quả không thể đoán trước.
Giảm béo tại Hải Dương sử dụng công nghệ máy giảm béo liposonix cường độ cao tập trung năng lượng siêu âm để không xâm lấn tiêu diệt mục tiêu mỡ dưới da và cung cấp đồng phục, kết quả dự đoán sau khi điều trị một giờ duy nhất.

Chức năng:
1), nâng và làm săn chắc má da
2), cải thiện đường quai hàm, mất bù nhìn mô hình
3), cải thiện cấu trúc da, da nhạy cảm, sáng bóng
4), loại bỏ các hồ sơ cổ, cổ để ngăn ngừa lão hóa
5), để cải thiện độ đàn hồi da và độ cứng phác thảo
6), thắt chặt da của trán, dây chuyền nâng lông mày
7), loại bỏ các vùng trán, mắt, môi, nếp nhăn xung quanh
2. Công nghệ Ưu điểm:
1).Các cường độ cao tập trung sóng siêu âm (HIFU) phá hủy vĩnh viễn các chất béo, làm giảm số lượng tế bào chất béo;
2).Hệ thống quét thông minh, khóa 1.3 cm mỡ dưới da, da không gây ra bất kỳ tác hại;
3).Không xâm lấn và an toàn hơn.Lipo Sonixnhiệt qua cường độ cao tập trung loại siêu âm, tạo ra nhiệt, làm tan mỡ không cần phẫu thuật là rất an toàn.
4).Chất béo giảm trực tiếp, không có sự phục hồi.Lipo Sonixcó thể gây tổn hại vĩnh viễn chất béo dưới da, trực tiếp làm giảm lượng chất béo, không hồi phục.
5).tăng sinh collagen và nhỏ gọn hơn.Lipo Sonixphân hủy nhiệt của chất béo đồng thời, kích thích tái tạo collagen, để lấp đầy chỗ trống của lớp mỡ dưới da, làn da sau khi điều trị được mịn màng và đàn hồi.
6).Không phục hồi dễ dàng. LipoSonix là một công cụ không xâm lấn chất béo hòa tan, không tiêm chích, không phẫu thuật, không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường và làm việc, đi với các quy tắc, sau khi điều trị, mà không mặc nữ tính.

 Mọi thông tin chi tiết vè dịch vụ giảm béo tại Hải Dương xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào