Recent comments

Breaking News

Cách giảm béo cấp tốc đã giúp hàng triệu người có được vóc dáng cân đối- giảm béo tại Thanh Hoá

Cách giảm béo cấp tốc đã giúp hàng triệu người có được vóc dáng cân đối- giảm béo tại Thanh Hoá

Nguyên nhân nào làm bạn khó giảm cân?

Theo cấu tạo sinh học của cơ thể, phụ nữ thường dễ tích tụ mỡ thừa hơn nam giới, tỉ lệ phần trăm mỡ thông thường trong cơ thể chiếm khoảng 21-31%. Do ít cơ bắp hơn nam giới nên việc tập luyện của nữ sẽ không làm tiêu tốn calo như bạn nghĩ

Mặt khác, cơ thể phụ nữ có vô số các loại hormone và chúng luôn thay đổi trong suốt cuộc đời. Hormone estrogen của nữ khiến cơ thể tích tụ mỡ và hormone tuyến giáp ít hoạt động nên gây cản trở đến quá trình giảm cân.

Cách giảm béo cấp tốc  phụ nữ thường nghĩ tới đầu tiên là việc ăn kiêng. Tuy nhiên, ăn kiêng luôn đẩy cơ thể bạn vào tình trạng đói, thèm ăn và làm ảnh hưởng lớn đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà cân nặng không hề giảm đi.

Việc hiểu đúng về cơ thể của mình chính là chìa khóa giúp bạn thành công trên con đường tìm kiếm cách giảm béo cấp tốc.
Chế độ ăn uống không khoa học và yếu tố nội tiết là nguyên nhân khiến bạn giảm béo không thành công

Lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng

- Nạp đủ năng lượng mỗi ngày với 3 bữa chính (sáng – trưa – tối) là điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn giảm cân. Bởi bỏ đi một bữa chính sẽ làm ngưng trệ việc trao đổi chất của cơ thể, khiến lượng calo dư thừa không được chuyển hóa sẽ tích tụ thành mỡ thừa.

- Thay vì chế độ ăn kiêng hà khắc hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn chế độ ăn uống khoa học, giúp ngăn chặn việc hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

- Không nên tin vào những loại thực phẩm chức năng vì chúng có thể vô tình làm xáo trộn hormone trong cơ thể bạn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tình trạng béo có thể tiến triển mạnh hơn khi ngưng sử dụng.

- Với những lớp mỡ đã tích tụ việc tập luyện kiên trì chỉ làm tiêu bớt lớp mỏng phía ngoài. Còn với lớp mỡ dày, cứng cần đến những công nghệ cao tác động trực tiếp.

Hãy lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia để giảm béo an toàn và hiệu quả

Cách giảm béo cấp tốc đã giúp hàng triệu người có được vóc dáng cân đối

Cách giảm béo cấp tốc an toàn và hiệu quả nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là công nghệ Liposonix. Đây là công nghệ đem lại hiệu quả tuyệt đối cho 100% khách hàng. Liposonix đáp ứng tiêu chuẩn không xâm lấn nhưng kết quả đạt được lại ngang với phẫu thuật hút mỡ.

Trong quy trình giảm béo cấp tốc 120 phút, hệ thống Spa Hapbeauty tại Thanh Hóa đã lợi dụng tác động của tia laser và tần sóng siêu âm hội tụ cường độ RF cùng với phương pháp bấm huyệt đả thông kinh lạc để vừa làm tan rã hoàn toàn các liên kết mô mỡ vừa hấp thụ chúng ra ngoài và đào thải độc tố trong cơ thể.

Giảm béo tại Thanh Hóa bằng công nghệ Liposonix hoàn toàn không gây đau, không tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn và không làm béo trở lại. Đặc biệt, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, cơ thể của bạn sẽ có được vóc dáng cân đối hoàn hảo.
Mọi chi tiết liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí




Không có nhận xét nào