Recent comments

Breaking News

Bí quyết giảm béo tại Hải Dương không cần phẫu thuật

Bí quyết giảm béo tại Hải Dương không cần phẫu thuật.

Liposonix là công nghệ giảm béo được cơ quan phòng chống và kiểm soát béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu, ứng dụng điều trị thừa cân, béo phì rất thành công. Liposonix nhờ tính năng giảm mỡ bụng an toàn, không có rủi ro, tiêu hủy mỡ nhanh và triệt để, đồng thời ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại hiệu quả nên đã nhanh chóng trở thành công nghệ giảm mỡ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nguyên lý thực hiện giảm mỡ bằng công nghệ Liposonix
Sóng Laser Lipo nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại. Cuối cùng năng lượng điện tử tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Liposonix, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ bụng trước đây.

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP GIẢM MỠ BỤNG CỦA CÔNG NGHỆ LASER LIPO
 - Mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả
- Ứng dụng giảm mỡ bằng các phương pháp khác không thành công
- Mong muốn giảm mỡ bụng kết hợp với một hoặc nhiều vùng khác trên cơ thể

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GIẢM MỠ BỤNG BẰNG CÔNG NGHỆ LASER LIPO

-  Giảm mỡ triệt để và vĩnh viễn, tạo đường cong với số đo 3 vòng hoàn hảo
- Dưới tác động có chọn lọc của sóng Laser  giúp làm đứt gãy liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức celluie, loại bỏ các màng bám của mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và đưa toàn bộ mỡ thừa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng, loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, đồng thời tạo đường cong cơ thể hoàn hảo với số đo chuẩn giữa các vòng.
- An toàn tuyệt đối
G- iảm mỡ bụng an toàn và nhanh chóng công nghệ Laser chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công nghệ Laser Liposonix được các chuyên gia trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu, thử nghiệm thành công, đảm bảo cả về hiệu quả, độ an toàn và đẩy nhanh quá trình giảm mỡ. Công nghệ liposonix được cơ quan FDA và Bộ Y tế của Hoa Kỳ cấp chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sóng Laser Liposonix nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào vùng giảm mỡ mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu, các dây thần kinh tại vùng điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Sau khi hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài cơ thể các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp để nhiệt lượng tỏa ra từ laser sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ quá trình tái cấu trúc collagen này, da sau giảm mỡ sẽ săn chắc, phẳng mịn và khỏe mạnh hơn.
-Không mất thời gian nghỉ dưỡng
-Sau khi giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn có thể sớm trở lại với sinh hoạt thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong 1-2 ngày đầu bạn nên tránh hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.
-Không có rủi ro cho người điều trị
Công nghệ Liposonix được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất trong việc giảm béo tại Hải Dương ; được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất, giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo phì, thừa cân mà không có bất kỳ rủi ro nào cho người điều trị.

Không có nhận xét nào