Recent comments

Breaking News

Thiết kế phòng khách đẹp_0979.462.567

Thiết kế phòng khách đẹp

Thiết kế phòng khách đẹp – sang trọng – tiện nghi chúng ta cần làm hài hòa bốn yêu tố: trần nhà, tường nhà, sàn nhà, ánh sáng .

Với trần nhà: Nên được xây cao ráo, thấp nhất 2.8m như thế mới tạo được không gian thoáng đạt, không tội nhân. Trần nhà được nên sử dụng màu nhạt như trắng hoặc xanh da trời là hợp lý nhất vì trần nhà đại loại như nền trời, phải thuần khiết, trong xanh, tươi mát mới giữ được không khí hòa nhã trong gia đình.

Với tường nhà: luôn tuân theo những nhân tố màu trang hoàng và màu chủ đạo. Màu chủ đạo( màu nền) là màu sử dụng nhiều nhất và có vai trò quan yếu quyết định đến màu còn lại và logic không gian căn phòng. Dựa trên sự nghiên cứu tổng thể của các nhân tố liên tưởng như tường, trần, sàn và các đồ nội thất khác để chọn màu chủ đạo hợp lý.

Người sử dụng không nên chọn màu cho phòng khách quá đậm để dễ phối hợp với các đồ trang hoàng khác cũng như tạo cảm giác thoải mái cho đứa ở. thành ra mà những màu trung tính luôn là chọn lọc ăn nhập, chả hạn như xanh nhạt, trắng, vàng nhạt, ghi,…

Với sàn nhà: bạn lên sử dụng các gam màu đậm cho sàn nhà để hợp với gam màu nhạt của tường nhà và trần nhà mới tạo nên sự hài hòa cho không gian. Đồ nội thất và nền nhà là hai nguyên tố phải được phối hợp tinh tế và làm bật vẻ đẹp của nhau, như vậy mới phát huy hết hiệu ứng thẩm mỹ.

Với ánh sáng: Ánh sáng nhân tạo trong phòng khách được chia thành hai loại: tổng thể và cục bộ. Trong đó, ánh sáng tổng tạo nên cốt bởi một số đèn treo trên trần còn ánh sáng cục bộ tạo bởi đèn bàn, đèn tường. Bạn nên chọn đèn treo màu dịu để chiếu sáng tổng thể, tạo không khí dịu mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một chiếc đèn bàn, đèn tường cạnh ghế sofa, tiện cho chủ nhà đọc sách hoặc chuyện trò với khách trong phòng.

Các giải pháp thiết kế phòng khách đẹp:

Với trần nhà: bạn có thể sử dung trần thạch cao kết hợp với trần xuyên sáng hoặc tranh dán tường để làm trổi cho trần nhà bạn cũng là tạo ánh sáng tổng thể cho phòng khách.

Với tường nhà: bạn có thể dùng màu chủ đạo bằng giấy dán tường sẽ khiến cho phòng khách thêm qua và sử dụng tranh dán tường hoặc tường xuyên sáng tạo điểm nhấn và không gian mở cho phong khách.

Với sàn nhà: Sàn nhà được lất bằng sàn gỗ công nghiệp, sàn tre , sàn nhựa vân gỗ là lựa chọn sáng ý vì nó mang sắc đậm thiên nhiên của gỗ. Đồng thời sàn gỗ, sàn tre , sàn nhựa vân gỗ giúp nền nhà sạch sẽ, dễ lau chùi và an toàn sức khỏe.

Cảm ơn quý khách hàng đã bỏ thời kì đọc bài viết thiết kế phòng khách đẹp của chúng tôi!

thiết kế phòng khách đẹp

thiết kế phòng khách đẹp

Không có nhận xét nào