Recent comments

Breaking News

Du lịch Hà Nội - Phú Quốc giá rẻ



HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI
Thời gian: 03 ngày 02 đêm
Phương tiện: Máy bay

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Hà Nội đưa quý khách đến với đảo ngọc Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp với những bãi biển dài cát trắng mịn, những hòn đảo nhỏ nhấp nhô tạo lên một thiên đường nơi biển cả , thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của vùng biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi nơi thành phố tấp nập.




Ngày 1 : Hà Nội -  Phú Quốc ( Ăn trưa, tối)
Sáng:  Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Hoa Mai  đón quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Sân Bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi phú quốc.
Trưa: đến Sân bay Dương Đông (Phú Quốc) hướng dẫn viên đón đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm sau đó  về khách sạn/Resort nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Hướng dẫn viên đưa quý khách đến với phía Bắc tham quan Vườn Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với vị cay thơm nồng, Xuyên rừng Quốc Gia Phú Quốc – khám phá rừng nguyên sinh với hệ thực vật và những loài động vật vô cùng phong phú, tiếp đến viếng Đền thờ Nguyễn Trung Trực – tìm hiểu chiến tích chống Pháp của vị anh hùng dân tộc trên đất Phú Quốc, Đến Gành Dầu – ngắm hải giới Campuchia và nghe đờn ca tài tử ở Biên Hải Quán, tiếp đến quý khách thăm quan Nhà thùng sản xuất nước mắm – tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc, Trở về khách sạn, tự do tắm biển.
Tối: Hướng dẫn viên đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối. Sau đó quý khách tự do khám phá trung tâm Phú Quốc về đêm.
 Ngày 2: Cảm Nhận Nét Đẹp Hoang Sơ Đảo Xanh (ăn sáng, trưa, tối)
Sáng:  Quý khách Dùng điểm tâm sáng  tại khách sạn/resort, bữa sáng xe và hướng dẫn viên đón quý khách tiếp tục cuộc hành trình về phía Nam tham quan gồm các địa danh Bảo tàng tư nhân Cội Nguồn - nơi trưng bày các sản vật biển Phú Quốc. Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai – nổi tiếng với công nghệ “Nhật Bản” đã cho ra những viên ngọc trai tuyệt đẹp có giá trị cao với nhiều màu sắc, hình dáng. Tham quan di tích lịch sử Nhà Tù phú quốc – tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc, Cảng An Thới - ngắm cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của ngư dân, chụp hình lưu niệm. Đến Bãi Sao - đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh, cát trắng của một trong những bãi biển nổi tiếng Phú Quốc, và là điểm đến không thể thiếu trong mọi hành trình khám phá Đảo Ngọc. Quý khách Dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Bãi Sao, nghỉ ngơi .
Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan Đông Đảo gồm các địa danh làng chài cổ Hàm Ninh để quý khách tự thưởng thức ghẹ, ốc, mực tươi sống (chi phí tự túc), tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài, Tham quan khu du lịch Suối Tranh với dòng suối mát được bao quanh bởi những rừng cây, vách đá tạo nên một bức tranh thiên nhiên, quý khách leo núi, tự do tắm suối.Cơ sở sản xuất rượu sim “Bảy Gáo” đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc mà không nơi nào ở Việt Nam có. tiếp đến Thắng cảnh Dinh Cậu – biểu tượng tín ngưỡng của người dân xứ Đảo, nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn lặn. Dạo chơi và mua sắm chợ Dương Đông, quý khách tự do mua sắm (chi phí tự túc). Về khách sạn, tự do nghỉ ngơi
Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do dạo chơi tại chợ đêm Dinh Cậu.
Ngày 3: Nghỉ Dưỡng Phú Quốc – Hà Nội (ăn sáng)
Sáng: Quý khách dậy sớm tắm biển, dùng điểm tâm sáng, tự do dạo chơi tại khách sạn cho đến giờ xe và hướng dẫn viên của công ty Hoa Mai sẽ đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

GIÁ THAM KHẢO: 4.450.000 VND
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
Mobile: 0979 462 567 - 0915 468 918 
Skype: nguyentrinh.91 
Mail: sale01.thitruong@gmail.com

 HOA MAI HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH! 


HOA MAI TOURIST & TRADING COMPANY
Address: Number 9/92 Nguyen Khanh Toan – Cau Giay – Ha Noi
Fax: (84 – 4) 3756 9214





Không có nhận xét nào